Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Mẫu Sơn Phòng Cưới Đẹp

Thực tế nhiều đôi vợ chồng sau khi cưới nhau được một thời gian không phải ai cũng được hạnh phúc viên mãn, thực tế là có rất nhiều tật xấu mà đôi vợ chồng sẽ lộ ra trong quá trình sống cùng nhau. Họ sẽ cảm thấy “sốc” bởi phong cách sống của bạn đời quá khác so với mình, có cảm nhận bạn đời không còn yêu thương mình như trước nữa. Sảy ra hiện tượng như vậy cũng là do một trong những nguyên nhân sau:
·         Do mệnh ngũ hành của hai người không hợp nhau.
·         Do chịu ảnh hưởng của môi trường sống ồn ào náo nhiệt.
·         Do cách bài trí và phối hợp màu sắc với đồ vật trong phòng kỵ nhau.

Mẫu sơn phòng cưới 01

Hiện nay, các cặp vợ chồng có xu hướng lựa chọn màu sơn phòng cưới hợp phong thủy để mang lại sự an lành và bình yên cho không gian riêng tư của hai người. Không nên nghĩ rằng phong thủy là sự mê tín. Vì thực tế các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm thấy các yếu tố về phong thủy có ảnh hưởng và liên quan trực tiếp đến đời sống con người. Từ đó người ta đã tìm ra quy luật của màu sắc đối với mệnh tuổi xét theo ngũ hành.

Đêm tân hôn lãng mạn và hôn nhân viên mãn là mong ước của các cặp đôi hiện nay. Chính vì vậy chúng tôi “đội thợ sơn nhà đẹp” luôn cung ứng được những mẫu sơn phòng cưới đẹp và tư vấn hợp với phong thủy, cách bố trí phòng cưới đẹp nhất, mẫu sơn phòng cưới đẹp nhất năm 2015.
Mẫu sơn phòng cưới 02

Mẫu sơn phòng cưới 03


 Phòng cưới nên sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng phù hợp với thẩm mỹ và sở thích của cô dâu và chú rể. Không nên sử dụng nhiều gam màu nóng như vàng, đỏ, cam… hoặc các màu sơn tối như xanh đậm, tím đậm, đen… để trang trí phòng cưới vì các chuyên gia tâm lý cho rằng những màu này gây cảm giác cáu gắt hoặc bất an.
Mẫu sơn phòng cưới 04

Mẫu sơn phòng cưới 05

Mẫu sơn phòng cưới 06

Nếu bạn yêu thích màu đỏ, bạn nên kết hợp sơn tường màu đỏ với màu trắng hay màu hồng nhạt để cân bằng không gian.
Mẫu sơn phòng cưới 07

Mẫu sơn phòng cưới 08

Mẫu sơn phòng cưới 09

Ø  Lựa chọn nội thất 

Khi trang trí cho căn phòng tân hôn bạn nên dành quan tâm của mình cho giường cưới vì đây là đồ nội thất quan trọng nhất trong căn phòng. Giường không nhất thiết phải có chữ nhật truyền thống mà có thể hình vuông hoặc hình tròn. Dù chọn giường với hình dáng nào, bạn cũng nên chọn một chiếc giường to, đủ chỗ cho hai người nằm thoải mái.

Mẫu sơn phòng cưới 10

Ngoài giường, cô dâu chú rể cần chọn một bộ chăn ga gối đệm êm ái và mềm mại, thoải mái vì giấc ngủ rất quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Màu sắc chăn đệm nên có độ tươi sáng và màu ấm áp kết hợp hài hòa với màu sơn phòng.


Ø  Một số điều cần tránh điều cần tránh
- Không nên để gương, kính đối diện với giường vì dễ gây mộng mị.
- Giường và nhà vệ sinh không nên đặt đối diện nhau vì có thể gây mất tính thẩm mỹ.
- Không nên đặt quá nhiều đồ đạc trong phòng cưới.
- Không nên để nhiều thiết bị điện tử, tivi, loa đài trong phòng ngủ để tránh các sóng điện gây ảnh hưởng tâm lý cũng như chiếm thời gian rảnh của đôi uyên ương.
- Không nên lựa chọn nội thất có gam màu sẫm vì nó tạo cảm giác u ám. Nên chọn những màu trung tính hay màu nhạt nó vừa tạo không gian phòng rộng hơn và có cảm giác dễ chịu và thoải mái.
- Không nên treo quá nhiều tranh ảnh mà chỉ treo ở phòng cưới giản dị, trang nhã.
- Trên trần nhà không nên trang trí quá nhiều hoa văn lạ, màu sắc sặc sỡ khiến ốm ốm đau nhiều, tinh thần bất ổn.
- Mặt tường, đồ gia dụng, rèm cửa không nên dùng quá nhiều màu nóng khiến cơ thể dễ suy nhược thần kinh, hoảng sợ và dễ nóng tính.
Mẫu không nên sơn 11

Mẫu không nên sơn 12

Với xu hướng trang trí và thiết kế phòng tân hôn của mình đơn giản đầy sang trọng và lãng mạn. Hãy tham khảo một vài mẫu của “tho son nha dep tai ha noi để có lựa chọn màu sơn hợp lý cho căn phòng cưới của bạn.

Chọn màu sơn đẹp và phù hợp cũng là cách thể hiện sự khéo léo và “gu” thẩm mỹ tinh tế của hai bạn. Nhưng giữa vô số gam màu, bạn đang bối rối và không biết nên chọn màu sơn nào cho phòng cưới đẹp của mình? Liên hệ Hotline 096158 2668 để được tư vấn trực tiếp các bạn nhé.

Mẫu sơn phòng cưới 13

Mẫu sơn phòng cưới 14

Mẫu sơn phòng cưới 15

Mẫu sơn phòng cưới 16

Mẫu sơn phòng cưới 17

Mẫu sơn phòng cưới 18


 

Tùy theo mệnh tuổi của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình màu sơn phù hợp cho căn phòng. Hãy tham khảo thêm một số màu sắc hợp với mệnh tuổi của bạn dưới đây:
ü   Mệnh Kim: chọn màu bạc, trắng, vàng kim, xanh nhạt, xám hay màu của kim loại.
ü   Mệnh Mộc: chọn màu xanh lam, màu xanh lá cây hay màu vàng nhạt.
ü   Mệnh Thủy: chọn màu màu đen và màu xanh biển. Thường thì người ta rất ít hay hạn chế khi sơn màu đen cho căn phòng của mình vì nghĩ rằng nó là màu tối và mang lại xúi quẩy. Nhưng thực tế, màu đen được coi là màu của nước và biển sâu.
ü   Mệnh Hỏa: chọn màu hồng, đỏ, cam hoặc màu hoa đào.
ü  Mệnh Thổ: chọn màu cam, vàng, xanh nhạt, nâu, đồng hay xám đậm.
Mẫu sơn phòng cưới 19

Mẫu sơn phòng cưới 20

Mẫu sơn phòng cưới 21

Mẫu sơn phòng cưới 22

Mẫu sơn phòng cưới 23


Cuộc sống vẫn là do chính bàn tay hai bạn cùng nhau xâu dựng nên, nhưng hãy thêm một chút lưu ý để hôn nhân thêm hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét