Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

MẪU SƠN PHÒNG BẾP ĐẸP

Mẫu sơn phòng bếp ăn 
Mẫu sơn phòng bếp ăn 01
Bếp là nơi giữ lửa cho mái ấm, là nơi chăm sóc từ thể chất đến tinh thần cho từng cá nhân. Trong thuật Phong thủy, bếp là một trong ba yếu tố quan trọng nhất của ngôi nhà. Nếu trong nhà có một góc nào đó dễ khiến mọi thành viên nhớ nhất lúc đi xa thì hẳn đó sẽ là bếp. Bếp là nơi giữ lửa cho mái ấm, là nơi chăm sóc từ thể chất đến tinh thần cho từng cá nhân. Bếp cũng là “thế giới riêng” của người phụ nữ, để thể hiện nét mềm mại nữ tính, cả sự gọn gàng vén khéo của mình. 

Xu hướng trang trí và thiết kế bếp hiện đại cho thấy, những gam màu gần gũi tự nhiên và hướng tới môi trường đều có tính chất thư giãn, giúp tái sinh năng lượng và đem đến cảm xúc cho con người nhiều hơn, cả không gian phòng bếp màu xanh lá giúp tạo cảm giác thư giãn hơn. Nhiều người quan niệm, màu xanh da trời sẽ giúp kiềm chế cơn đói nên màu này luôn là lựa chọn thông minh đối với các gia đình gặp vấn đề về cân nặng. Màu xanh da trời ở cấp độ nhạt sẽ kiềm chế sự bận rộn, nhộn nhịp trong bếp và định hình cảm giác thư thái. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng màu này với liều lượng nhỏ. Mộc sinh Hỏa nên dùng gam màu xanh lá cây, xanh cốm (mạng Mộc) trong bếp sẽ không có vấn đề gì đáng lo ngại. Riêng hai màu xanh tím và xanh nước biển (mạng Thủy) thì nên tránh bởi Hỏa khắc Thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, nhiều màu xanh da trời quá sẽ lấn át sức hấp dẫn, vẻ đẹp của đồ ăn. Hãy liên hệ tới Tho son nha dep gia re tai ha noi để được tư vấn kỹ hơn về điều này.
Mẫu sơn phòng bếp ăn 02


Để hội đủ điều kiện cho một không gian bếp theo đúng Phong thủy, nhà bếp cần đảm bảo các yếu tố: 
- Sạch sẽ thoáng mát, rộng rãi và có khoảng trống để chế biến thức ăn. 
- Tránh xa toilet, vì toilet là nơi thoát mùi xú ế, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 Phải có khu vực dành riêng cho dụng cụ làm bếp như dao, kéo, búa… tránh không để những dụng cụ này trên bàn bếp cũng như gần nơi bếp tọa (khu vực đặt bếp lò) vì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự đoàn kết cũng như sự hạnh phúc trong gia đình. 
- Khu vực để bình ga phải an toàn khi sử dụng, luôn có bình chữa cháy bên cạnh bếp, đề phòng hỏa hoạn xảy ra đáng tiếc. 
- Khu vực bồn nước rửa thức ăn phải bố trí tương đối xa bếp lò và luôn thấp hơn bếp nấu vì hỏa kỵ thủy. 
- Màu sắc của mẫu sơn phòng bếp nên có màu tương đối nhạt vì đây là khu vực nấu ăn nên phát ra năng lượng rất nóng, cần màu sắc dịu lại làm khống chế độ nóng trong bếp. Màu trắng là gam màu nên chọn cho bếp, vì nó giúp căn bếp trở nên sáng sủa. Bạn cũng dễ dàng kiểm soát được các vết bẩn nếu có, để đảm bảo yếu tố vệ sinh, sạch sẽ - yếu tố cần thiết và quan trọng hàng đầu trong vệ sinh an toàn thực phẩm. 
Mẫu sơn phòng bếp ăn 03


- Tránh cây đà ngang trên cao, đè trên bếp lò vì rất dễ xảy ra chủ nhân bị hao tốn tiền của. 
- Tránh những góc nhọn đâm thẳng vào bếp lò. 
- Bếp tránh bị nhìn trực diện từ bên ngoài cổng, từ cửa phòng khách hoặc đối diện nhà vệ sinh.
- Theo phong thủy, vị trí của bếp còn phải tránh gió, tránh những nơi thường đi ngang. Gian bếp lộ thì bất lợi về tài lộc cho chủ nhân. 
- Tránh bị quá ẩm thấp, tối tăm, phải có cửa thông gió, khử mùi để không khí lưu thông. 
- Nếu không gian khu vực bếp rộng, có thể bố trí bàn ăn cho gia đình. Tuy nhiên, bàn ăn phải cách bếp nấu ít nhất 1,5m. Lưu ý không cho góc nhọn của bàn ăn trực xung với bếp lò.
- Trên tường nên treo tranh ảnh mang ý nghĩa ăn uống như chén, dĩa, trái cây… tránh treo tranh ảnh hình kỳ thú, kinh dị. 
- Nếu cần thiết đặt bàn thờ Táo thần thì nên đặt vào đối diện hướng Nam hoặc đặt vào hướng hạp tuổi với gia chủ. 

Mẫu sơn phòng bếp ăn 04
Lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà mới là một bước vô cùng quan trọng giúp tổ ấm của bạn định hình rõ hơn về phong cách. Mỗi một không gian đều được bạn nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra những gam màu hợp lý sẽ giúp tổ ấm mới của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Gia chủ cũng có thể đặt thêm cây xanh trong phòng bếp, giúp tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thư thái mà không ảnh hưởng gì đến phong thủy phòng bếp. Ngoài gia, chủ nhà cũng cần lưu ý lựa chọn những loại cây thích hợp với điều kiện môi trường sống trong không gian bếp. Đặc biệt, nên chọn những loại cây nhỏ gọn và có tác dụng khử mùi như cây ngũ gia bì, cây dương xỉ.

Mẫu sơn phòng bếp ăn 05

Mẫu sơn phòng bếp ăn 06

Mẫu sơn phòng bếp ăn 07

Những gam màu điểm xuyết thường được chọn như xanh nhạt, vàng nhạt, nâu vàng của gỗ, màu đen cho nội thất để căn phòng đẹp tự nhiên, thông thoáng.Ngoài ra cách chọn màu sắc cho căn phòng này còn dựa trên các yếu tố phong thủy âm dương, phù hợp với bản mệnh của gia chủ.
Mẫu sơn phòng bếp ăn 08
Mẫu sơn phòng bếp ăn 09


Mẫu sơn phòng bếp ăn 10



Mẫu sơn phòng bếp ăn 11


Mẫu sơn phòng bếp ăn 12

Thợ sơn nhà đẹp giá rẻ tại hà nội thi công thực hiện tại các quận huyện Hà Nội và các tỉnh lân cận. Quý khách khi có yêu cầu sơn nhà, tư vấn màu sắc, tư vấn bản vẽ phối cảnh hoàn thiện nhà sau khi sơn, tư vấn chọn màu theo phong thủy có thể liên hệ vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ qua số Hotline: 0961582668 gặp anh Tiến Đạt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét